Đến Nha Trang mua gì làm quà?

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Đến Nha Trang mua gì làm quà? cho muon xe may
💦Không chỉ sở hữu hàng trăm địa danh du lịch biển đảo nổi tiếng nhất nước, Nha Trang còn là cái nôi của nền ẩm thực phong phú với rất nhiều món đặc sản ngon, lôi cuốn..Vậy đặc sản Nha Trang có gì hấp dẫn? Nên chọn mua gì về làm quà khi đi du lịch ở Nha Trang là vấn đề được nhiều du khách quan tâm nhất. 
Bài viết này Khala Angel  sẽ gợi ý cho bạn danh sách các đặc sản Nha Trang làm quà tặng ý nghĩa mà bạn nhất định phải mua về khi du lịch tại Nha Trang.
    🔰 Yến sào Nha Trang
Đặc sản nổi tiếng nhất Việt Nam với món ăn đầy đủ dinh dưỡng không đâu khác đó chính là yến Sào Nha Trang. Nếu như sống ở thời xưa, đây là món ăn chỉ được dâng lên cho các bậc Vua Chúa, những Vương Giả lắm tiền nhiều bạc.. Thì nay Yến Sào lại là món quà tặng chất lượng, cao cấp, giá thành vừa phải để bạn có thể mua về cho bản thân hoặc làm quà biếu..
Địa chỉ tham khảo thêm:
- Yến Sào Bảo Ngọc (SĐT: 0905 86 18 58): Phương Sài, Nha Trang
- Yến Sào Khánh Hòa: Số 248 Thống Nhất, P. Phương Sơn, Nha Trang
- Công ty CP Du Lịch TM Nha Trang: 180 Thống Nhất, Nha Trang
- Công ty TNHH TM Minh Thành: 6A Trịnh Phong, Nha Trang

    🔰  Đặc sản khô – hải sản
Là thành phố biển nổi tiếng về các loại hải sản trù phú, không những tươi ngon mà chúng còn mang hương vị độc đáo khác biệt. Nhưng đặc sản khô cũng có rất nhiều loại, tùy vào sở thích và lựa chọn của mỗi người..
Những loại hải sản khô nên mua:
+ Mực một nắng Nha Trang
+ Các loại cá khô: cá cơm, cá chỉ vàng, cá trích, cá hố, cá mai, cá bò da, cá đuối, cá thu…
+ Tôm Khô Nha Trang
+ Ghẹ sữa.
Địa chỉ tham khảo:
Chợ xóm mới Nha Trang (nên chọn) 
Chợ Đầm Nha Trang 
Hải Sản Khô Sea: 15 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang 
Hải Sản khô Sáu Oanh: 28i Hoàng Hoa Thám, Nha Trang
 Công ty Âu Việt: 75 Hà Thanh, Vạn Thắng, Nha Trang. 
   
 🔰  Tôm Hùm Bình Ba 
Đến Nha Trang mua gì làm quà? Giá thuê xe máy 1 ngày
Bình Ba dạo gần đây đang trở thành “hiện tượng” cho những tín đồ đam mê du lịch. Khi được hỏi đến lý do thích đến với đảo, hầu hết trả lời vì say mê những món hải sản tươi ngon tại đây. Và đặc biệt không thể nào ngó lơ với đặc sản Tôm Hùm Bình Ba chất lượng mà giá khá rẻ này được..
Địa chỉ tham khảo: Đảo Bình Ba

      🔰   Mực Rim me
Mực rim me hay còn gọi là mực tẩm gia vị là món khoái khẩu của hầu hết người dân địa phương, nhất là trong những mâm cơm hoặc trong bàn nhậu thì phải nói là “hết sảy”. Vì thế mạnh của Nha Trang là biển, hải sản..
Có thể nói mực rim ở đây là món ăn rất đỗi dân dã, bình dị nhưng lại có cảm giác say nồng, quyến rũ mỗi khi ăn. Đây là một đặc sản Nha Trang rất thích hợp để mua về làm quà cho khách du lịch.
 Địa chỉ tham khảo:
Chợ Đầm Nha Trang: 9 Chung Cư B, Chợ Đầm, Lê Lợi, Xương Huân, Nha Trang
Chợ Xóm Mới: 49 Ngô Gia Tự, Nha Trang
Ngọc Phước: 30 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.
 🔰  Nước mắm nhỉ 
Chắc chắn rồi! Đặc sản Nha Trang mà thiếu nước mắm nhỉ thì đâu có được. Đây được coi là làng nghề nước mắm truyền thống tại Nha Trang và nổi tiếng bậc nhất cả nước. Với nguyên liệu làm từ cá cơm tươi, cho ra những giọt nước mắm hảo hạng, thơm lừng nức mũi mà ai ai đến Nha Trang cũng không đành lòng bỏ về tay không
Nước mắm Nha Trang rất thơm ngon bởi nhiều yếu tố như nhiệt độ tại Nha Trang ổn định, nhiều nắng, lượng cá cơm đánh bắt rất dồi dào và tươi ngon. Không dùng chất bảo quản và được ướp bằng kỹ thuật cổ truyền. Do đó nước mắm đạt đến độ thơm và ngon hơn rất nhiều..
Địa chỉ tham khảo 4 thương hiệu nổi tiếng nhất: 
584: 584 Lê Hồng Phong, Nha Trang
Châu Sơn: 48 – 39 Tân Hải, Bình Tân, Nha Trang
Chính Tuy: 69 Trường Sơn, P.Vĩnh Trường, Nha Trang
Hạnh Quyến: 1 Võ Thị Sáu, Vĩnh Trường, Nha Trang 
     🔰  Nem chua Ninh Hòa
Từ lâu, ẩm thực Ninh Hòa nổi bật với nem chua và nem nướng mang hương vị trứ danh khó tả. Nhưng nem nướng bạn chỉ có thể thưởng thức ngay tại Nha Trang, còn nem chua Ninh Hòa là đặc sản được rất nhiều khách du lịch mua về làm quà tặng. Nét đặc trưng của nem chua Ninh Hòa là thịt heo phải làm từ chính heo tại nơi đây nuôi. Nếu lấy thịt heo ở nơi khác với cách chế biến giống hệt thì cũng không cho ra vị đặc trưng của nem Ninh Hòa. Và thường được bọc trong lá khế hoặc lá chùm ruột để tạo nên mùi thơm tự nhiên cho nem chua..
Địa chỉ tham khảo: 
Đặng Văn Quyên: 16A Lãn Ông, Xương Huân, Nha Trang
Vũ Thành An: 15 Lê Lợi, Nha Trang
Nem nướng 52 - Dì Nương: 29-31 Lê Lợi, Nha Trang
Nem Bà Sáu: 2 Tô Vĩnh Diện, Nha Trang
Nem nướng Tôm bay: 89 Hà Phước (khu Cồn Dê, hẻm nhỏ đầu cầu Hà Ra)
Nem Cô Nô: 24 Hai Bà Trưng, Nha Trang. 
      🔰 Mắt Cá ngừ đại dương
Mắt cá Ngừ là thực phẩm rất bổ dưỡng cho đôi mắt và trí não, giúp mắt sáng khỏe và tinh nhanh hơn, đặc biệt cho người già và trẻ em. Chúng rất giàu dinh dưỡng DHA và Omega3, rất được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản… Và sẽ là thiếu sót lớn nếu như không mua đặc sản mắt cá ngừ đại dương về làm quà..
Địa chỉ tham khảo:
Hải sản Anh Võ: Tôn Đức Thắng, Nha Trang
Phụng: 51B Cao Bá Quát, Nha Trang. ĐT: 0373237461
      🔰  Rong nho biển 
Rong nho hay còn được ví như trứng cá Hồi xanh, là loại rong biển quý hiếm và nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho con người. Được xem là thần dược để chống lại lão hóa và kéo dài thanh xuân. Rong nho được sử dụng rất phổ biến ở các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc… và dùng như ăn Salad thường ngày của mình. Và biển Nha Trang là một trong những nơi có điều kiện rất thuận lợi để phát triển rong nho biển..
Địa chỉ tham khảo: Rong nho biển: 11 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang.

     🔰 Khô Cá ngựa

Cá ngựa là loài cá nước mặn nhỏ thuộc họ Syngnathidae, bao gồm cả cá chìa vôi và biển rồng. Cá ngựa khô là những con cá được mổ bụng, phơi khô và đóng gói thành từng cặp..

 Cá Ngưa được sử dụng để điều trị các rối loạn hô hấp, viêm họng, xơ cứng động mạch, bệnh thận, bệnh bướu cổ, rối loạn bạch huyết, bệnh ngoài da, thờ ơ, vô sinh và bất lực tình dục. Ngoài ra, cá ngựa còn giúp cải thiện các chứng bệnh như hen suyễn, ho hen, đau lưng, nhức mỏi tay chân,… Phương thức sử dụng phổ biến nhất là đem cá ngựa khô ngâm rượu để dùng mỗi ngày với liều lượng nhỏ..

Địa chỉ tham khảo thêmĐến Nha Trang mua gì làm quà? cho muon xe mamay

Chợ Đầm : Bến Chợ, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang

Chợ Xóm Mới: 49 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang.


       🔰  Trầm hương Nha Trang

Khánh Hòa là sứ Trầm Hương, do vậy đến Nha Trang mà bỏ qua đặc sản Trầm Kì thì thật là đáng tiếc. Nếu như về ẩm thực có Yến Sào có kinh tế khá lớn thì về trang sức Trầm Hương ở đây cũng không hề kém cạnh. Trầm Hương được hình thành từ cây “dó bầu”. Khi rễ cây hoặc thân cây bị thương, lúc này chất dầu trong cây sẽ tụ lại để chống lại sự phá hoại và làm lành vết thương. Và sau từ 5-10 năm chất dầu đó dần dần biến thành Trầm. Tuy nhiên không phải cây dó bầu nào cũng tạo được Trầm do đó Trầm không chỉ có giá trị kinh tế mà chúng mang ý nghĩa tâm linh rất lớn..

Trầm Hương Khánh Hòa có tác dụng an thần, giảm đau, tốt cho tim mạch, tốt cho thận, lợi tiêu hóa. Hơn nữa Trầm Kỳ là loại linh vật mang ý nghĩa tâm linh tôn giáo. Vốn được hấp thụ khí trời và tạo thành từ thiên nhiên, vì vậy Trầm mang tính Dương rất mạnh, thanh lọc tà khí, xua đuổi tà ma, đẩy lùi mọi tai ương và đem đến cho gia chủ nhiều điều may mắn, tốt lành.

Địa chỉ tham khảo: Đến Nha Trang mua gì làm quà? cho muon xe may

Công ty Trầm Hương Khánh Hòa: 5C – 51C Lý Tự Trọng, Thành phố Nha Trang

Trầm Hương Việt: 88 Cù Huân - Tháp Bà Nha Trang

Công Ty Agarwood Nha Trang: 07 Nguyễn Khanh, Thành phố Nha Trang

Trầm Hương Thiên Quang: STH17-04 Đường 33, Khu Đô Thị Lê Hồng Phong 1, Nha Trang. 

Sẽ rất ý nghĩa nếu như trong chuyến du lịch của bạn vẫn còn nhớ đến bạn bè, người thân ở nhà. Và một món quà nhỏ khi đi du lịch xa sẽ là niềm vui và cũng nói lên sự quan tâm, chia sẽ của bạn đối với họ..

Để di chuyển đến những địa điểm mua đặc sản Nha Trang làm quà biếu bạn có thể dùng nhiều phương tiện như: Taxi, Grab, Xe điện, Xe máy, Xích lô…Với sự linh động và tiện lợi thì xe máy sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chỉ với 120 – 150k/ ngày bạn có thể vi vu thoải mái khám phá địa điểm du lịch trong trung tâm thành phố và mua các đặc sản tại đây một các dễ dàng.

Khala Angel tự hào là một trong những đơn vị Top đầu về cho thuê xe máy ở Nha Trang, với dàn xe hiện đại sang trọng sẽ giúp cho các chuyến đi của bạn trở nên an toàn hơn.

🔶 Dịch vụ tại Khala Angel  luôn đảm bảo các tiêu chí:

💹Nhân viên giao và nhận xe tận nơi cho khách trong trung tâm thành phố Nha Trang , tư vấn cho khách các địa điểm ăn uống ngon với giá cả hợp lý.

💹 Thủ tục cho thuê xe máy và nhận xe máy rất đơn giản , nhanh chóng , không cần đặt cọc . Giá xe chỉ từ 120k đến 150k/ngày bạn sẽ có ngay một chiếc xe xịn để vi vu cả ngày.

Đa doạng về các loại xe mang phong cách thời thượng như Honda Vison, Honda AirBlade, Yamaha Janus, Yamaha NVX… 

💖Hãy để Khala Angle đồng hành cùng bạn trong xuyết suốt chuyến du lịch tại Nha Trang cũng như trong những chuyến du lịch sắp tới của bạn tại thành phố biển xinh đẹp này. 

Để đặt xe bạn có thể đặt trực tiếp qua Website: khalaangel.com hoặc Fanpgae: Thuê xe máy nha trang Khala Angel

Địa chỉ: 19 Khúc Thừa Dụ, P. Phước Long, TP. Nha Trang

Hotline: 09 1446 1446

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: