Địa chỉ các cây xăng ở Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

💥Nếu bạn muốn tự do thoải mái đi vi vu tham quan các địa điểm nổi tiếng ở trung tâm thành phố Nha Trang hay các địa điểm check-in xung quanh Nha Trang, thì một chiếc xe máy sẽ là sự lựa chon tối ưu

Nếu muốn di chuyển bằng xe máy. Chắc hẳn nhiều bạn khi lựa chọn cho mình một khách sạn để nghỉ chân sẽ luôn quan tâm liệu có đơn vị nào cho thuê xe máy gần đây hay đơn vị nào cho thuê xe máy gần nhất, để thuận tiện cho việc thuê xe và tiết kiệm thời gian.

Trước khi bắt đầu chuyến hành trình thì chắc hẳn chúng ta phải trang bị cho “chiến mã” của mình đầy đủ trang bị đúng không nào.

💦Tuy nhiên không phải du khách nào cũng biết được các địa điểm cây xăng ở khu vực thành phố Nha Trang và đặc biệt là du khách lần đầu đến với thành phố này.

Khala Angel  xin gợi ý cho các bạn một vài cây xăng ở khu vực Nha Trang, để bạn có thể trang bị cho “chiến mã” của mình trước khi bắt đầu chuyến hành trình nhé!





  1. Cửa hàng xăng dầu

Địa chỉ: Đường Thống nhất, Phường Phương Sơn, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa.

  1. Trạm xăng dầu Vĩnh Thọ.

Địa chỉ: 47 đường 2/4, phường Vĩnh Thọ, Tp. Nha Trang.

  1. Trạm xăng dầu 79 Nha Trang.

Địa chỉ: 79  Dã Tượng, Phường Vĩnh Nguyên, tp. Nha Trang.

  1. Cửa hàng xăng dầu 71.

Địa chỉ : 71 Hoàng Diệu, Phường Phước Long, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa.

  1. Trạm xăng dầu số 43 – Công Ty Xăng Dầu Quân Đội khu vực 3.

Địa chỉ: Tô Hiệu, Phường Vĩnh Nguyên, Tp Nha Trang.

💧Bện cạnh việc trang bị hành trang cho chiến mã của mình thì cũng đừng quên lựa chọn “ chiễn mã tốt” cho mình các bạn nhé!.

Vậy một “ chiễn mã tốt” là như thế nào? Khala Angle luôn tự tin là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy hàng đầu Nha Trang

Với dàn xe máy hiện đại, đời mới có các tính năng như: Smart Key, Phun xăng điện tử giúp tiết kiếm nhiên liệu hơn,

 🔶 Dịch vụ tại Khala Angel  luôn đảm bảo các tiêu chí:

💹Nhân viên giao và nhận xe tận nơi cho khách trong trung tâm thành phố Nha Trang , tư vấn cho khách các địa điểm ăn uống ngon với giá cả hợp lý.

💹 Thủ tục cho thuê xe máy và nhận xe máy rất đơn giản , nhanh chóng , không cần đặt cọc . Giá xe chỉ từ 120k đến 150k cho những chiếc xe sành điệu nhất hiện nay như : AB , SH , VISION , JANUS , LEAD , NVX 

💖Hãy để Khala Angle đồng hành cùng bạn trong xuyết suốt chuyến du lịch tại Nha Trang cũng như trong những chuyến du lịch sắp tới của bạn tại thành phố biển xinh đẹp này. 

Liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 09 1446 1446

Địa chỉ: 19 Khúc Thừa Dụ, Phước Long, Nha Trang

Website: https://www.khalaangel.com/

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: