[Tặng Voucher Giảm 10%] - Hải sản Thanh Sương khi thuê xe máy tại Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Khala Angel  xin gửi đên quý khách hàng những Voucher hấp dẫn khi thuê xe máy tại Nha Trang. Quý khách hàng sẽ nhận ngay Voucher giảm 10% trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại Nhà Hàng Hải Sản Thanh Sương.



Thực đơn đa dạng và phong phú
Nguồn nguyên liệu được chủ nhà hàng chính tay lựa chọn từ những chiếc thuyền – ghe của ngư dân địa phương đánh bắt vào mỗi buổi sáng. Vì thế chúng tôi cam kết hải sản luôn tươi sống và chất lượng.
Nhà hàng Thanh Sương phục vụ trên nguyên tắc: hàng luôn tươi sống, chu đáo, nhiệt tình và tận tâm . Đến với chúng tôi thực khách sẽ được tự tay lựa chọn nguyên liệu cho món ăn của mình như: bạch tuột, tôm hùm, bào ngư, các loại ốc,… điều đặc biệt là những nguyên liệu này đều còn sống và đang bơi tung tăng trong hồ.
Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhà hàng tự tin sẽ mang đến cho thực khách những món ăn trên cả tuyệt vời nhưng giá cả lại rất bình dân, từ những món hải sản cơ bản đến những món đặc sản mang đậm phong cách của riêng nhà hàng.
Nhà hàng Thanh Sương luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế hãy để chúng tôi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch của các bạn tại thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Liên hệ với chúng tôi tại: 


Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: