Những ngôi chợ hải sản tươi sống giá rẻ tại Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Những ngôi chợ hải sản tươi sống giá rẻ tại Nha Trang cho thue xe may gia re

Nha trang là thành phố biển với những vùng vịnh xinh đẹp, những bãi cát trắng kéo dài, những hòn đảo đã khắc sâu dấu ấn trong lòng du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường của các loại hải sản. Từ trước đến nay, hải sản của Nha Trang luôn nổi tiếng với độ tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Là một thành phố du lịch biển vì vậy Nha Trang có rất nhiều địa điểm bán hải sản tươi sống như: Những cảng cá lớn, vựa hải sản, chợ truyền thống,… Nhưng không phải chỗ nào hải sản cũng tươi ngon với giá cả hợp lý. Vậy ở đâu bán hải sản tươi ngon chất lượng?

Khala Angel sẽ tổng hợp những địa điểm mua hải sản Nha Trang giá rẻ uy tín với giá cả hợp lý, bạn có thể đến tham khảo khi muốn mua hải sản về làm quà nhé!       

1. Chợ Đầm Những ngôi chợ hải sản tươi sống giá rẻ tại Nha Trang cho thue xe may gia re

Địa chỉ: Đường Bến Chợ, phường Hương Xuân, thành phố Nha Trang.

Giờ mở cửa: 4:00 - 18:30

Chợ Đầm Nha Trang không chỉ nổi tiếng là nơi mà giới trẻ thường hay đến Check-in Nha Trang. Mà nơi đây còn là điểm bày bán các mặt hàng thực phẩm, đặc sản Nha Trang, ... Nếu muốn chọn lựa hải sản tươi sống để thưởng thức, bạn cũng đừng vội bỏ qua chợ Đầm. 

Các loại hải sản tươi sống nổi tiếng của Nha Trang như: tôm hùm, tôm càng xanh, cua, ghẹ, các loại mực, cá, bào ngư, cua hoàng đế, ốc vòi voi,.... bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy ở chợ Đầm.

Giá thành thì sẽ cập nhật từng ngày, cho nên bạn nhớ xem xét lại giá cả và nhớ mặc cả khi mua hàng để được giá mềm nhé!

2. Chợ Cảng Vĩnh Lương

Địa chỉ: Cảng cá Vĩnh Lương, đường Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang Những ngôi chợ hải sản tươi sống giá rẻ tại Nha Trang cho thue xe may gia re

Giờ mở cửa: 7:00 - 9:00 và 14:00 - 16:00  

Một trong những địa chỉ mua hải sản Nha Trang giá rẻ phải kể đến đó chính là chợ cảng Vĩnh Lương. Nằm tọa lạc ở trên đường Phạm Văn Đồng, cách trung tâm khoảng tầm 13km, đây là nơi tập trung của các tàu thuyền hải sản sau khi đánh bắt. Bởi vì là điểm tụ họp nên có thể nói rằng hải sản ở đây vô cùng tươi ngon, giá cả tương đối rẻ. 

Tuy nhiên, nơi này khá xa trung tâm thành phố, cho nên đa phần là người dân địa phương lui tới để làm ăn buôn bán. Là điểm tập trung của các tàu thuyền đánh bắt cá, nên nơi đây thường bán buôn, bán sỉ, phân phối cho những sạp cá khác. Những loại hải sản vừa mới đánh bắt về đều được đưa lên cảng cá Vĩnh Lương. Do đó, độ tươi ngon thì không đâu sánh bằng.  Cảng cá này thường đông nghịt tàu bè cập bến vào mỗi buổi sớm mai, khoảng độ từ 5 giờ sáng. 

3.  Cảng cá Vĩnh Trường Nha Trang 

Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang

Giờ mở cửa: 13:00 - 8:00

Cảng cá Vĩnh Trường tọa lạc ở trung tâm thành phố Nha Trang. Do đó, sau khi đi du lịch, check-in các điểm đến ở Nha Trang, bạn có thể ghé đến đây để mua hải sản hoặc các món đặc sản về làm quà. Nơi này rất nhộn nhịp và đông đúc. 

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ăn vặt Nha Trang rất hấp dẫn và ngon như: bánh xèo hải sản, bánh canh chả cá, bún mọc, bánh căn,....

4.       Chợ Bình Tân

Địa chỉ: Phường Phước Đồng, thành phố Nha Trang

Giờ mở cửa: 4:30 - 19:00

Chợ Bình Tân là địa chỉ mua hải sản tươi sống rất rẻ. Nơi đây cũng có đầy đủ, đa dạng các loại hải sản như: tôm, cua, mực, hàu, nghêu, sò, cá,... Cùng những thực phẩm thiết yếu khác. Điểm đặc biệt chính là ngôi chợ này nằm ở trung tâm nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển.

5.       Chợ đêm Nha Trang

Địa chỉ: 46 Trần Phú, đường Hùng Vương, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Giờ mở cửa: 14h - 23h30 

Chợ đêm không những  bán hải sản tươi sống mà còn có những món đồ quà lưu niệm, giày dép, ẩm thực, quần áo, đồ mỹ nghệ.. cho khách du lịch. Nếu như các bạn đang ở gần khu vực trung tâm thành phố, ví dụ như gần tháp Trầm Hương, thì đây sẽ là một nơi thích hợp cho các bạn mua thủy sản tươi sống tại Nha Trang nhanh chóng và thuận tiện nhất.

6.       Chợ xóm mới Nha Trang

Địa chỉ: số 49 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang

Chợ nằm giữa nội thành Nha Trang với khoảng hơn 1000 tiểu thương kinh doanh về thực phẩm tươi sống. Ngoài ra, còn có những loại bách hoá gia dụng và lương thực đủ loại. Chợ nổi tiếng gần xa bởi giá cả bình dân cũng những mặt hàng thuỷ hải sản đa dạng, phong phú. Nào là tôm, là cá, sò, mực, ốc…thích gì có nấy. Nguồn hàng được bày bán ở đây là việc đánh bắt được hay nuôi trồng trên những vịnh biển ở Khánh Hoà.

Trên đây là các khu chợ hải sản nổi tiếng tại Nha Trang mà các bạn có thể chọn lựa khi muốn mua quà đem về tại Nha Trang. Lưu ý khi mua hải sản tại Nha Trang đem về thì mọi người nên mua các loại hải sản sống chứ đừng mua hải sản đông lạnh để có thể bảo quản được tốt nhất.

Bạn có thể chọn nhiều hình thức để di chuyển đến các ngôi chợ này, tuy nhiên để thuận tiện và chủ động trong thời gian mua sắm bạn có thể thuê xe máy tại Nha Trang để di chuyển.

Xe máy là phương tiện linh hoạt , cơ động. Vậy bạn có biết giá cho thuê xe honda ở nha trang là bao nhiêu không? Đơn vị nào cho thuê xe uy tín tại nha trang?

Luôn ở vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cho mướn xe gắn máy tại Nha Trang,Khala Angel hiểu được khách hàng của mình cần gì và không ngừng thay đổi để phục vụ tốt hơn. Điều này đã giúp thuê xe máy nha trang Khala Angel có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Những ngôi chợ hải sản tươi sống giá rẻ tại Nha Trang cho thue xe may gia re

 🔶 Dịch vụ tại Khala Angel luôn đảm bảo các tiêu chí:

💹Nhân viên giao và nhận xe tận nơi cho khách trong trung tâm thành phố Nha Trang , tư vấn cho khách các địa điểm ăn uống ngon với giá cả hợp lý.

💹 Thủ tục cho thuê xe máy và nhận xe máy rất đơn giản , nhanh chóng , không cần đặt cọc . 

Khala Angel nói không với xe máy " đời cũ, kém chất lượng". Sở hữu dàn xe máy hiện đại và đựa ưa chộng nhất hiện nay như: Honda Vison, Honda AirBlade, Honda SH, Yamaha Janus, Yamaha NVX,..sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

💖Hãy để Khala Angel đồng hành cùng bạn trong xuyết suốt chuyến du lịch tại Nha Trang cũng như trong những chuyến du lịch sắp tới của bạn tại thành phố biển xinh đẹp này. 

Hotline: 09 1446 1446

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: