POTIQUE HOTEL Nha Trang - Khách Sạn Sang Xịn Mịn Tại Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

    Bạn chuẩn bị có chuyến du lịch ở Nha Trang, bạn đang phân vâng trong việc lựa chọn nơi lưu trú để thận tiện cho việc đi lại thì Potique Hotel là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

    Potique Hotel mang đậm hơi thở Đông Dương trong từng đường nét thiết kế, sẽ làm bạn gợi nhớ tới bộ phim Người Tình (The Lover) năm 1992 của Lương Gia Huy và Jane March. Nét đặc biệt của khách sạn là được thiết kế và xây dựng hoàn toàn bởi người Việt Nam.

    Kiến trúc của khách sạn là sự pha trộn giữa nét văn hóa truyền thống và hiện đại.Nét tinh tế của kiến trúc thể hiện qua sự  kết hợp hoài hòa  giữa phong cách Á Âu, làm cho Potique Hotel khoát lên mình một vẻ ngoài hoàn toàn riêng biệt và nổi bậc trong phân khúc khách sạn hạng sang tại Nha Trang.


    Phương thật sự may mắn khi có dịp tham gia sự kiện Lễ Công Bố và Đón nhận Hạng Sao của khách sạn Potique. Mình có ghi lại một số khoảnh khắc giúp các bạn có cái nhìn bao quát và cụ thể về kiến trúc cũng như  không gian từng hạng phòng của khách sạn.


    Potique Hotel tọa lạc tại địa chỉ 22 Hùng Vương ngay trung tâm thành phố biển, với qui mô 24 tầng và 151 phòng nghỉ theo đẳng cấp Quốc tế. Đến với Khách sạn bạn sẽ được trải nghiệm  đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp của một khách sạn 5 sao như: nhà hang, phòng hội nghị, phòng gym, kid club, hồ bơi,…

    Trong khuôn khổ sự kiện Phương cũng được tham quan tất cả các hạng phòng tại đây như Classic Rooms, Club Floors và President Suite. Hình ảnh chi tiết mình sẽ cập nhật dạng video trên Reef và Tóp Tóp để mọi người tham khảo. 

 



    Potique hiện đang có chương trình ưu đãi đón khách đến cafe ăn sáng (combo 99 cành). Và đặc biệt tháng Tư này sẽ có chương trình Steak Night (từ 149 cành). Mình sẽ review cụ thể về Steak Night này, mọi người nhớ đón xem nha. Bạn nào sắp tới đi du lịch Nha Trang có thể cân nhắc địa điểm này nhé!


    Thêm một điều đặc biệt nữa là khi lưu trú tại đây bạn có thể thuê xe máy tại  Khala Angle cách đấy không xa. 

    Khala Angle hiện đang sở hữu dàn xe máy hiện đại và sang trọng, chỉ với 120k/ngày bạn sẽ sở hữu ngay 1 “chiến mã”  giúp cho những chuyến tham quan của bạn trở nên thuận tiện và an toàn hơn tại thành phố biển xinh đẹp này.

    Hiện tại Khala Angle đang có những combo đặc biệt kết hợp giữa Tour và dịch vụ thuê xe. Các bạn có thể liên hệ để trao đổi cụ thể hơn nhé!



Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: