[Tặng Voucher Giảm 10%] - The Ant Coffee Nha Trang khi thuê xe máy tại Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Khala Angle, khi thuê xe máy tại Nha Trang quý khách sẽ nhận được Voucher giảm 10% trên tổng hóa đơn khi thưởng thức Coffee tại The Ant Coffee Nha Trang.




Bạn là một tín đồ của Coffee và bạn đam mê check-in "Sống Ảo". The Ant Coffee sẽ là 1 địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch tại Nha Trang.
Tọa lạc tại vị trí 20 Hùng Vương cách biển chỉ vỏn vẹn vài phút đi bộ, sau khi dạo biển hóng mát bạn có thể ghé đây để dùng cà phê rất tiện lợi. Với không gian quan quán lịch sự thoáng mát phù hợp với check-in sống ảo, menu đa dạng từ Coffee cho đến các loại Mocktail và Trà. The Ant Coffee tin chắc rằng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giản và thoải mái khi thưởng thức tại đây.
Liên hệ với chúng tôi tại:
Hotline: 093 888 3137 

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: