[Tặng Voucher Giảm 10%] - Hải sản Ty Rô khi thuê xe máy tại Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Khala Angel , khi thuê xe máy tại Nha Trang quý khách sẽ nhận được Voucher giảm 10% tổng hóa đơn tại Nhà Hàng Hải Sản Ty Rô.



Hải Sản Ty Rô thuộc Top 5 nhà hàng hải sản uy tín tại Nha Trang với chất lượng hải sản tươi sống và chế biến cực kì hợp khẩu vị với khách du lịch


Hải sản Ty Rô cung cấp các món ăn hải sản tươi sống được lựa chọn từ chính những thuyền, ghe đánh bắt hải sản của người dân địa phương vào mỗi buổi sáng, vì thế chúng tôi luôn cam kết hải sản tươi sống và chất lượng nhất.

Chúng tôi chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống với cách thức chế biến vô cùng mới lạ. Đến với chúng tôi quý khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống nhất như: Tôm hùm, Cá mú, Bạch tuộc,....

Mỗi vùng miền sẽ đều có những món ăn đăc sản khác nhau, tuy nhiên đến với Hải sản tươi Sống Ty Rô của chúng tôi bạn sẽ được thưởn thức những món ăn với chất lượng tuyệt hảo và vô cùng đặc biệt như: Tôm sốt thái, Mực mắm nhĩ, Cá mú hấp xì dầu,.... và hàng chục món ăn khác.

Với đội ngũ đầu bếp luôn đặt tâm của mình vào từng món ăn và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ đảm bảo cho quý khách có một trải nghiệm khó quên khi đến với chúng tôi.

Đặc biệt Hải Sản Ty Rô luôn có thể đáp ứng được số lượng chỗ ngồi để đón tiếp các đoàn khách lớn, khách đoàn.

Đến với Hải Sản Ty Rô của chúng tôi quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sụ hài lòng. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những khoảnh khắc đẹp khi đến du lịch tại Nha Trang bạn nhé !

Thông tin liên hệ tại: 

Hotline: 09 1446 1446



Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: