[Tặng Voucher Giảm 10%] - Sailing Club Nha Trang khi thuê xe máy tại Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

 Khala Angle xin gửi đến quý khách hàng món quà khi đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khi thuê xe máy tại Nha Trang quý khách sẽ nhận được Voucher giảm  10% tổng hóa đơn khi vui chơi tại Sailing Club Nha Trang.



Sailing Club thuộc Top 5 địa điểm được du khách tìm đến khi du lịch tại Nha Trang đặc biệt là du khách nước ngoài. Với không gian rộng rãi chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có cảm giác thoải mái khi dùng bữa tại nhà hàng.

Khi mặt trời khuất sau những ngọn đồi xinh đẹp của Nha Trang, Sailing Club biến thành một không gian ăn uống tinh tế phục các món ăn theo phong cách Á Âu. Dù bạn là một người khó tính chúng tôi vẫn tin rằng sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Và ngay khi dùng bữa xong bạn nghĩ đã đến lúc về nhà, thì câu lạc bồ Thuyền Buồm Nha Trang sẽ một lần nữa giữ chân bạn khi biến không gian nhà hàng thành một quán Bar, một câu lạc bộ đêm đúng nghĩa.

Sailingclub Nha Trang sẽ cung cấp cho bạn một không gian tốt nhất để hòa mình trong âm nhạc với các giai điệu sôi động trẻ trung nhất.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây!


Liên hệ với chúng tôi tại;

Hotline: 09 1446 1446


Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: