TOP Các Địa Điểm Vui Chơi Hot Tại Nha Trang Mà Bạn Phải Thử ( Phần 1)

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

 Nếu chỉ có 1-2 ngày ngủi để đi du lịch ở Nha Trang thì bạn sẽ chọn địa điểm nào để vui chơi? Không chỉ nổi tiếng với các bãi biển đẹp nhất Việt Nam, các món ăn đậm đà hương vị biển mà Nha Trang còn hội tụ những cảnh đẹp làm nứt lòng du khách, những khu vui chơi tại Nha Trang thu hút cả triệu khách du lịch hàng năm.

Nếu như bạn không biết đến Nha Trang chơi gì hãy để Khala Angle  gợi ý cho bạn Top các địa điểm vui chơi hót hòn họt tại thành phố biển này nhé

Hòn Mun

Cách cảng Cầu Đá 12km, đi tàu khoảng 50 phút, tổng diện tích chừng 1,2km2. Hòn Mun là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch trong, ngoài nước và là hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang. Nước biển ở đây là trong và sạch nhất, hơn nữa Hòn Mun chiếm trọn cho mình hệ sinh thái động thực vật biển vô cùng phong phú, trong đó có tới hơn 4500 loài san hô đầy màu sắc và hàng trăm loài cá, giáp xác đang ngự trị dưới đáy đại dương.

Được quỹ động vật hoang dã thế giới đánh giá là nơi đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam. Do đó khi đến Hòn Mun bạn được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhất là tour lặn biển nha trang ngắm san hô bằng bình dưỡng khí, chơi Bar nổi trên mặt biển hay dịch vụ đi tàu đáy kính cho những ai không thể lặn được.

 Hòn Tằm
Cách Nha Trang 7km về phía Đông Nam, Hòn Tằm sở hữu cho mình vị trí tuyệt vời, bốn mùa nắng gió, khí hậu ôn hòa, nhìn từ trên cao Hòn Tằm vó hình dạng như những con tằm nhả tơ có đầu hướng ra biển Đông. Và đây cũng được mệnh danh là “hòn đảo xanh” của Vịnh biển Nha Trang. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang và bán đảo Cam Ranh.

Tổng diện tích 110ha có bãi tắm tuyệt đẹp với bờ cát trắng mịn nhẹ nhàng và nhiều hoạt động vui chơi trên biển.

Đến Hòn Tằm bạn có thể thử sức với hoạt động vui chơi nhà phao trên biển, đi thuyền kayak, đánh golf, tắm hồ nước ngọt, mô tô nước hay dù bay độc đáo. Hơn nữa, với những du khách muốn trải nghiệm văn hóa của làng nghề truyền thống thì có thể tham quan xưởng làm đồ mỹ nghệ, nghề dệt may hay thưởng thức tiếng đàn tranh của những nghệ nhân, mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc.

 Đảo Điệp Sơn

Thuộc Vịnh Ninh Vân, Điệp Sơn Nha Trang đang là “hiện tượng du lịch” với đông đảo khách du lịch khi sở hữu “con đường đi bộ giữa biển” duy nhất tại Việt Nam. Con đường cát trắng dài hơn 800m, rộng 1m nối liền 3 hòn đảo: Hòn Bịp, Hòn Quạ và Hòn Ó. Chính con đường này đã làm nên kỳ tích và tạo sức hút rất lớn cho địa điểm du lịch Nha Trang.

Hiện chỉ gồm 80 hộ dân sinh sống trên đảo, chủ yếu làm nghề đánh bắt thủy hải sản. Tuy nhiên đã được đầu tư du lịch phần nào, trên đảo hiện đang có nhà hàng đầy đủ chứ không như trước kia nữa.

Chắc chắn Điệp Sơn sẽ là nơi lý tưởng cho tín đồ thích khám phá và trải nghiệm vẻ độc đáo với con đường giữa biển thần thánh này.

Hiện Khala Angle đang mở bán các Tour đảo với giá vô cùng ưu đãi bạn có thể tham khảo tại: https://www.khalaangel.com/

Đảo Khỉ

Đảo khỉ cách trung tâm 17km, thuộc Hòn Lao của Vịnh Nha Phu, là 1 trong những hòn đảo nổi tiếng nhất phía Bắc Nha Trang. Nơi đây đang là nơi sinh sống của hơn 1500 con khỉ tự nhiên. Bao gồm 2 giống khỉ đó là khỉ mặt đỏ và khỉ lông xám đã được thuần hóa, cực kỳ thân thiện. Đến đây bạn có thể thoải mái vui đùa, chụp ảnh với chúng.

Bên cạnh việc tham quan vui chơi với đàn khỉ thì trên đảo cũng hấp dẫn du khách bởi nét hoang sơ, thiên nhiên hữu tình, hàng dừa rợp bóng đủ sức cho bạn check in những tấm hình độc đáo nhất. Và tham gia các trò chơi trên biển như kéo dù, lặn ngắm san hô. Đi mô tô nước, chèo thuyền Kayak, dù bay hay lặn ngắm san hô.

Vinperl Land

Một trong những cái tên nổi tiếng nhất không thể thiếu trong danh sách này chính là Vinper Land. Nắm tách biệt trên bán đảo hòn tre xinh đẹp  Vinper Land là biểu tượng cho dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực đẳng cấp 5 sao thế giới của thành phố biển Nha Trang. Vì vậy không còn lạ gì khi Vinper Land được gọi với cái tên vô cùng nổi bật “ Thiên đường du lịch biển”

Để di chuyển đến Vinper ngoài tàu, thuyền, cano cao tốc bạn còn có thể trải nghiệm một dịch vụ vô cùng đặc biệt đó là cáp treo. Với chiều dài tới 3320m qua 9 cột trụ nối liền từ đất liền tới đảo hòn tre, cáp treo đến Vinper là  một trong những cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Mỗi giờ cáp treo có thể chở đến 1500 người. Với hình dáng như tòa tháp Eiffel, vào ban đêm bạn sẽ thấy chúng nổi bật và lung linh không khác gì đang lạc tại Paris mộng mơ vậy. Tuy nhiên thời điểm hiện tại tuyến cáp treo này đã tạm dừng hoạt động

Giá vé đến Vinper Land giao động từ 750,000 – 880,000đ tùy thời điểm.

Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học tọa lạc sát bên Cảng Cầu Đá, cách trung tâm khoảng 6km về phía Đông Nam. Được xây dựng năm 1923 bởi người Pháp và là nơi nghiên cứu khoa học đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam..

Tính đến nay, Viện Hải Dương Học có trên 20 000 mẫu vật của hơn 4 000 loài sinh vật biển, nước ngọt còn được lưu giữ đầy đủ qua nhiều năm. Bên cạnh những mẫu vật sống được nuôi thả tự nhiên, ở đây còn gìn giữ các loài thú biển quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng cao như Bò Biển Dugong.

Đặc biệt, bảo tàng là nơi duy nhất lưu giữ bộ xương cá Voi khổng lồ cao 3m, dài 26m, 48 đốt sống được phục hồi nguyên vẹn và đã được chôn vùi trong lòng đất ở đồng bằng Sông Hồng hơn 200 năm qua. Đây là địa điểm vui chơi độc đáo nhất định bạn không được bỏ qua khi tới Nha Trang.

Giá vé tham quan: 30,000đ đối với trẻ em – 40,000đ đối với người lớn

     Để di chuyển đến các địa điểm hot tại khu vực trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện xe máy vừa tiết kiệm chi phí vừa linh hoạt tiện lợi.

N   Ở nha trang thì việc thuê xe máy không hề khó nhưng thuê hay mướn xe máy ở đâu là uy tín và chất lượng là một điều không phải ai cũng biết.

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dihcj vụ cao cấp Khala Angel biết được khách hàng cần gì và sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới  trong lĩnh vực cho thuê xe máy nha trang.

     Khi đến với Khala Angel bạn sẽ dược trải nghiệm dịch vụ thuê xe tốt bậc nhất nha trang, với dành xe thời thượng luôn được liên tục đổi mới và đầu tư.

       Thuê xe máy nha trang - Thuê ngay.

Thủy Cung Trí Nguyên

Thủy Cung Trí Nguyên nằm trên đảo Hòn Miễu thuộc Vịnh Nha Trang, cách cảng Cầu Đá 2km về Phía Nam. Nơi đây đa dạng hệ thống động thực vật và là địa điểm tham quan yêu thích, nhất là các gia đình có em nhỏ.

Bên trong Thủy Cung lại chứa đựng hàng nghìn màu sắc của các loại cá biển quý hiếm, được nhập khẩu và lưu giữ và chiêm ngưỡng rạn san hô đa dạng chủng loại được trưng bày vô cùng độc đáo.

Để di chuyển đến Thủy Cung bạn nên đặt Tour 3 Đảo hay Tour 4 Đảo  vì hiện nay ít ai đi riêng mỗi Thủy Cung trong ngày cả. Bạn nên kết hợp các Tour đảo sau khi khám phá thủy cung bạn có thể ghé các đảo để nghỉ ngơi cũng như nạp năng lượng bằng các món hải sản hấp dẫn tại đấy.

💥 Hang Rái – địa điểm săn dải ngân hà

Hang Rái - Ninh Thuận là một điểm đến hoang sơ, có ít người lui tới và đặc biệt không bị nhiễu sáng đô thị nên rất thích hợp để các Nhiếp Ảnh Gia Săn Dải Ngân Hà. Vào những đêm quang mây, với các thiết bị hiện đại, bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng dải ngân hà tuyệt đẹp vắt ngang qua biển.

Khung cảnh tuyệt mỹ ở Hang Rái còn đậm chất tiên hơn nhờ một khối đá khổng lồ được ví như bàn thạch mà chư tiên dùng để thưởng trà, đàm đạo việc thiên hạ. Đây cũng là địa điểm nhiều nhiếp ảnh gia tìm đến để thực hiện các bộ ảnh phơi sáng ấn tượng.


💥 Đảo Yến

Hơn một giờ đi tàu từ Cảng Cầu Đá bạn sẽ đến Đảo Yến Hòn Nội, nơi có bãi tắm đôi độc quyền tại Việt Nam. Cùng một bờ cát trắng nhưng có 2 bãi tắm một bên nóng một bên lạnh cực kỳ độc đáo. Đảo Yến còn lung linh hơn nữa khi bạn trải qua 220 bậc thang đá để chinh phục đỉnh núi Du Hạ.


💥 Bãi Biển Dốc Lết

Dốc Lết được cho là thiên đường du lịch biển Nha Trang với những đồi cát trắng tinh mơ, nước biển trong xanh tận đáy và ẩm thực biển vô cùng phong phú. Dù là khu du lịch nhưng Dốc Lết vẫn giữ cho mình nét đẹp nguyên sơ, làn nước trong xanh tận đáy. Được bao bọc bởi các dãy núi nên nơi đây kín gió, sóng êm quanh năm.

Nếu bạn chuẩn bị du lịch Nha Trang mà vẫn chưa chọn được cho mình một lịch trình phù hợp với thời gian của chuyến du lịch, hãy để Khala Angel giúp bạn lên cho mình một lịch trình phù hợp nhé

Liên hệ với chúng tôi tại:

Hotline: 09 1446 1446

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: