Cho Thuê Xe Máy Đi Phượt Tại Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Cho Thuê Xe Máy Đi Phượt Tại Nha Trang

Nhắc đến Nha Trang người ta thường nghĩ đến du lịch nghỉ dưỡng nhưng đã bao giờ bạn thử đi phượt tại thành phố này chưa. Phượt ở đây là vi vu khám phá các địa điểm mới, cung đường mới với vẻ ngoài mộc mạc bình dị nhưng đẹp lạ thường, những địa điểm mà chỉ dân địa phương mới biết. 

Bạn cũng có thể phượt đến các địa điểm lân cận như: lên đà lạt uống trà hay đến ninh thuận ăn nho,…. rồi quay về nha trang tắm biển chẳng hạn. 

Xe máy là một trong những yếu tố cần thiết đóng góp trong những chuyến hành trình du lịch phượt. Và đã có không ít người đã chọn cách là thuê xe máy với mục đích là đi khám phá những điểm điểm mới, những cũng đường mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm khi  thuê xe máy đi phượt ở nha trang.

Bài viết này Khala Angel sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm khi thuê xe máy đi phượt nhé.

Trước tiên tại nha trang hiện tại các đơn vị cho thuê xe máy tại nha trang thường sẽ cho thuê tại khu vực trung tâm thành phố hoặc các vùng lân cận trong khu vực Khánh Hòa. Nếu bạn có ý định phượt sang địa phương khác thì cần trao đổi thêm với đơn vị cho xe để được tư vấn loại xe phù hợp nhé.

>>> Xem ngay Công ty cho thuê xe máy tại Nha Trang

Loại xeCho Thuê Xe Máy Đi Phượt Tại Nha Trang

Bạn có thể chọn xe tay ga, xe côn tay, xe phân khối lớn hoặc xe số. Tùy theo điểm đến và quãng đường di chuyển của chuyển hành trình mà bạn nên chọn loại xe phù hợp.

Với các tuyến đường bằng phẳng ít gồ ghề, quãng đường di chuyển không quá xa thì xe tay hay xe phân khối lớn sẽ là một lựa chọn tối ưu.

Đối với các tuyến đường dài có địa hình không mấy bằng phẳng thì việc lựa chọn xe số, xe tay côn sẽ là lựa chọn thích hợp

Xe tay ga

Ưu điểm:

·        -  Mang lại cảm giác thoải mái cho người phượt vì xe chủ yếu dùng tay, không dùng chân

- Thiết kế phù hợp với các bạn nữ, dễ đi

·         - Cốp rộng, phù hợp khi đi phượt vì có thể mang theo nhiều đồ

·         - Xe ga sử dụng loại lốp không săm nên trong trường hợp bạn có cán phải đinh vẫn có thể đi thêm quãng đường nữa để tìm chỗ sửa xe

- Chỗ để chân rộng nên bạn sẽ ít bị vấy bẩn hơn

Nhược điểm:

·         - Không phù hợp nếu đi đường ghồ ghề, đường đèo, dốc, chỉ đi được những cung đường bằng phẳng, đường quốc lộ dễ đi

·         - Chi phí bảo dưỡng cao

Thuê xe máy nha trang – Thuê ngay!

Xe số

Ưu điểm :

- Nhỏ gọn, dễ đi

- Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng thấp

- Ít hao xăng

Nhược điểm :

·     -  Hay hư hỏng vặt

·     -  Dễ bị bắn bẩn, cốp nhỏ

Thuê xe máy nha trang – Thuê ngay!

Trường hợp chọn xe côn tay

Ưu điểm: dòng xe này tương đối sống với xe máy số là ít hao xăng, nhưng phân khối lớn hơn xe máy số, đây là dòng xe chuyên dùng đi phượt.

Nhược điểm: Dòng xe côn tay tương đối khó lái vì có thêm tay côn bên trái và cần bóp côn liên tục, nếu không biết cách dùng sẽ làm tắt máy đột ngột giữa đường, dễ gây nguy hiểm. Không phù hợp với các bạn nữ.

Kinh nghiệm chọn đơn vị cho thuê xe đi phượt uy tín

Không quá khó để có thể chọn một chiếc xe ưng ý. Nếu bạn đã có quen ai đó có kinh nghiệm chọn xe đi phượt thì hãy nhờ họ dẫn đi xem hoặc có thể tìm hiểu kỹ trên các diễn đàn cho thuê xe máy để xem kinh nghiệm thuê xe máy từ người khác trước khi thuê.

Một vài lưu ý khi thuê xe

Nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi đi thuê xe

Không được bỏ qua khâu thủ tục và giấy tờ đăng ký xe nào để tránh rắc rối về sau.

Nên kiểm tra kỹ xe trước khi nhận xe đặc biệt là máy móc có bị hư hỏng gì trước đó hay không hoặc xe có bị trầy xước bên ngoài hay không.

Bạn có thể thuê xe máy  qua Website: khalaangel.com hoặc Fanpage: Thuê xe máy nha trang Khala Angel

Với kinh nghiệm thuê xe máy phượt ở nha trang mà Khala Angel đã tổng hợp hi vọng sẽ giúp bạn thuê được xe ưng ý và có chuyến đi vui vẻ nhất.

Khala Angel tự hào là Công ty cho thuê xe máy uy tín hàng đầu nha trang, luôn làm khách hàng hài lòng khi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp: giao trả xe tận nơi, thuê xe một chiều, thuê xe không cần đặt cọc,..  Cho thuê xe máy đi phượt tại nha trang

Liên hệ dặt xe hoặc đưa đón sân bay tai:

Hotline: 09 1446 1446


Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: