Thèm hải sản thì đến đâu?

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Thèm hải sản thì đến đâu? cho thue xe may nha trang
❓Ăn gì ở Nha Trang? - Câu hỏi tưởng không dễ mà dễ không tưởng. Toạ lạc tại miền Trung Việt Nam, ẩm thực Nha Trang hội tụ tinh hoa từ nhiều khu vực lân cận như Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Ninh Thuận…. Vi vu xứ biển mà không làm đầy dạ dày bằng những món hải sản Nha Trang trứ danh thì quả là thiệt thòi lớn đúng không nào. 
💥Nhưng không phải du khách nào cũng “nắm rõ” thông tin về những địa điểm cung cấp hải sản ngon, chất lượng và giá cả hợp lý. Nếu bạn là một người sành ăn và có niềm đam mê bất tận với hải sản hãy cùng Khala Angel oanh tạc các nhà hàng hải sản nổi tiếng và uy tín nhất tại Nha Trang này nhé!

Hải Sản Ty Rô
Hải sản tươi sống  Ty Rô là một trong những địa điểm ăn uống hải sản được các du khách thường xuyên ghé thăm khi du lịch đến Nha Trang. Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, ngay nút giao Trần Phú và Tô Hiệu thuận tiện cho các đoàn và thực khách ghé thăm để thưởng thức hải sản tươi sống.

Với không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái, sẽ tạo cho thực khách một ấn tượng vô cùng tốt khi thưởng thức hải sản tươi sống tại Hải Sản Tươi Sống Ty Rô.
Mỗi vùng miền sẽ đều có những món ăn đăc sản khác nhau, tuy nhiên đến với Hải sản tươi Sống Ty Rô bạn sẽ được thưởng thức những món ăn với chất lượng tuyệt hảo và vô cùng đặc biệt như: Tôm sốt thái, Mực mắm nhĩ, Cá mú hấp xì dầu,.... và hàng chục món ăn khác.
Địa chỉ: 5A Tô Hiệu, Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang

Hải Sản Thanh Sương

Là một trong Top 5 Nhà Hàng Hải Sản uy tín và nổi tiếng nhất tại Nha Trang, được rất nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân khi du lịch tại thành phố biển này. Hải Sản Thanh Sương sở hữu không gian quán rộng rãi, thoáng mát với Set menu đa dạng và phong phú từ các món hải sản tươi sống đến các món hải sản chế biến. Điều đặc biệt là với các món hải sản chế biến thì nguyên liệu sẽ được chính tay du khách lựa chọn từ khu vực hồ tươi sống của quán. Thèm hải sản thì đến đâu? cho thue xe may nha trang

Bên cạnh sự phong phú của Set menu hải sản thì menu Cơm Đoàn tại Nhà Hàng cũng hấp dẫn không kém. Từ những món ăn dân dã quen thuộc với mọi gia đình Việt Nam cho đến các món ăn được chế biến công phụ và mang đậm phong cách riêng của nhà hàng xứ biển.

Hiện tại Hải Sản Thanh Sương có 3 chi nhánh tọa lạc tại tuyến đường Trần Phú
CN 1: 21 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang

CN 2: 9A Trần Phú, Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang

CN 3: 25 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang

Chợ Hải sản Bốn Bao

Đến với Chợ Hải Sản Bốn Bao , thực khách như lạc vào 'Thiên đường ẩm thực' bởi những món hải sản độc lạ , đậm chất “biển”. Hải sản nơi đây được chế biến bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đó là nguồn hải sản được chúng tôi tuyển chọn gắt gao.

Bốn Bao ở đây nghĩa là: Bao ngon,Bao rẻ, Bao chất lượng, Bao nhiệt tình.

Ghé nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ mỹ vị nhân gian, từ các món : Cao cấp như tôm hùm, tôm mũ ni ,cua huỳnh đế, bào ngư cho đến những món bình dân như nhum cua ghẹ tôm sú mực óc sò các loại tuy dân dã nhưng chất lượng thì ko hề thua kém mà vẫn có độ ngon khó cưỡng. Thèm hải sản thì đến đâu? cho thue xe may nha trang

Địa chỉ: 22 Đường Xóm Cồn Bờ Kè Hà Ra, TP Nha Trang.

Hải Sản Bến Cảng

Nhà Hàng Bến Cảng luôn tự hào là nhà hàng thuộc Top 10 nhà hàng hải sản uy tín tại Nha Trang.

Hải Sản tại đây đa dạng như:

TÔM : hùm , sú , thẻ , tít

CUA GHẸ : cua gạch , ghẹ đại , lớn , nhỏ

CÁ : mú , chim , bò giáp , bò da , dìa

ỐC: hương, Nón , bán tay , hàu , mặt trăng

SÒ lụa , mồng , ngao , nghêu , vẹm , chén lông ,

Địa chỉ: 307 - 309 NguyễnVăn Linh, Phước Đồng, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

 

Để di chuyển đến các nhà hàng hải sản này du khách có thể lựa chọn các phương tiện như: Taxi, Xe máy, Xích Lô, Xe Điện,…với sự linh hoạt và chủ động thì xe máy sẽ là phương tiện tối ưu nhất. Chỉ mất chưa tới 5p làm thủ tục bạn dễ dàng sở hữu ngay cho  mình một chiếc xe máy để vi vu khắp thành phố xinh đẹp này.

>>> Xem thêm các địa điểm check-in hot tại nha trang (Phần 1)

Hiện tại để tri ân và cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Khala Angle. Khi thuê xe máy tại Khala Angle du khách sẽ nhận được các Voucher hấp dẫn khi dùng bữa tại các nhà hàng hải sản nổi tiếng như: Ty Rô, Thanh Sương, Bến Cảng, Bốn Bao, Tám Mẹo,…

Khala Angel luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy hàng đầu tại Nha Trang Thèm hải sản thì đến đâu? cho thue xe may nha trang

🔶 Dịch vụ tại Khala Angel luôn đảm bảo các tiêu chí:

💹Nhân viên giao và nhận xe tận nơi cho khách trong trung tâm thành phố Nha Trang , tư vấn cho khách các địa điểm ăn uống ngon với giá cả hợp lý.

💹 Thủ tục cho thuê xe máy và nhận xe máy rất đơn giản , nhanh chóng , không cần đặt cọc . Giá xe chỉ từ 120k đến 150k cho những chiếc xe sành điệu nhất hiện nay như : AB , SH , VISION , JANUS , LEAD , NVX 

Bạn có thể đặt trực tiếp qua Website: https://www.khalaangel.com/ hoặc Fanpage: Cho thuê xe máy nha trang Khala Angel

Chúc bn có được nhng tri nghim tuyt vi nht trong chuyếđi ca mình. Nếu cần hỗ trợ đặt xe liên hệ với chúng tôi tại:

Hotline: 09 1446 1446


Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: