Trải Nghiệm Tour Câu Mực Đêm Tại Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Tour Câu Mực Đêm cho thuê xe honda

Sẽ như thế nào khi trải nghiệm một ngày làm ngư dân, hãy cùng mình tìm hiểu trải nghiệm hành trình 1 ngày làm ngư dân sẽ như thế nào qua Tour câu mực đêm tại Nha Trang nhé.

Đâu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu thời gian lý tưởng để tham gia Tour câu mực này là vào khoảng thời gian nào.

Vào mùa khô từ đầu tháng 1 đến hết tháng 8 dương lịch, tàu xuất phát từ cảng Vĩnh Trường lúc xế chiều vừa ngắm hoàng hôn vừa tìm địa điểm câu mực hợp lý (Thông thường đi khoảng 50 phút đi tàu tới Hòn Mun hoặc Bãi Dài)

Bên cạnh đó các bạn cũng cần lưu ý các khoảng thời gian nên tránh Tour câu mực đêm như:  bạn không nên đi câu vào những đêm trăng tròn, đặc biệt là những ngày có sóng lớn bởi khi lênh đênh ngoài biển sẽ khiến bạn bị say sóng, chóng mặt, buồn nôn…ảnh hưởng đến sức khỏe của mình đó! Nếu bạn là người miền bắc thì tránh đi vào những ngày tết đầu năm (mùng 1 đến mùng 5 âm lịch - quan niệm tránh xui xẻo). Thêm vào đó, khi câu mực rất cần sự kiên nhẫn, không phải muốn câu là được liền. Nếu các bạn không thích sự kiên nhẫn ngồi ở một chỗ lâu, chắc rằng bạn nên chọn quán cà phê nào đó, ngắm cảnh Nha Trang về đêm cũng rất thú vị đấy.

Điểm nổi bật tour câu mực đêm Nha Trang

Tour câu mực đêm Nha Trang là một trải nghiệm không thể bỏ qua của du khách mỗi khi có dịp đến du lịch Nha Trang. Lênh đênh trên biển ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp phía xa đường chân trời, phóng tầm mắt nhìn toàn cảng thành phố Nha Trang, cáp treo Vinpearl, tận hưởng gió biển về đêm, trổ tài câu những chú mực lấp lánh như những ngư dân thực thụ.
Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vốt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Tour câu mực đêm sẽ khởi hành buổi tối.Tour Câu Mực Đêm cho thuê xe honda

Cùng mình tìm hiểu Sơ lược về hoạt động câu mực đêm khi du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang không chỉ nổi tiếng với các hoạt động trải nghiệm lặn ngắm san hô, tham quan các hòn đảo nhỏ vào ban ngày mà còn được lòng khách du lịch bởi hành trình ngắm hoàng hôn và câu mực đêm trên biển vào ban đêm.
Câu mực đêm hay thẻ mực đêm tại Nha Trang là một loại hình tour trải nghiệm chưa phổ biến với khách du lịch, ban đầu chỉ là tàu bè của người dân trên đảo đi đánh bắt, câu mực mỗi đêm để mưu sinh nhưng dần về sau khi Nha Trang phát triển du lịch, câu mực đêm lại trở thành chương trình tour trải nghiệm rất được du khách trong và ngoài nước yêu thích khi đến đây.

Một số lưu ý nhỏ cho tour câu mực đêm Nha Trang được trọn vẹn

Câu mực đêm chỉ là hoạt động trải nghiệm để quý khách cảm nhận gần gũi nhất cuộc sống của người dân trên đảo và thử sức mình trong hành trình này. Câu mực khó hơn câu cá rất nhiều nên các đừng nghĩ hành trình sẽ luôn luôn mang về đầy ắp cả tàu chiến lợi phẩm nhé, tuy vẫn có những ngày “được mùa” nhưng số lượng chỉ đủ để thưởng thức chứ không quá nhiều đâu nhé.
Mặc đồ ấm là một trong những cách giảm tình trạng say sóng đáng kể, do Việt Nam là một đất nước có khí hậu nóng ẩm nên tụi mình không quen với những cơn gió lạnh đột ngột, hãy chuẩn bị áo khoác hoặc khăn choàng cổ để giữ ấm cơ thể nha.
Đối với những khách dễ say sóng, tips nhỏ là nên ăn nhẹ để lót dạ bằng bánh mì, bánh bao hoặc bánh ngọt,... và uống 1 viên thuốc chống say sóng 30 phút trước khi lên tàu nhé, điều này giúp các bạn dễ chịu hơn nhiều đấy.

Hướng dẫn cách câu mực đêm Nha Trang hiệu quả

Câu mực đêm Nha Trang tưởng dễ thế nhưng chúng lại đòi hỏi cao về sự khéo léo và nhanh nhạy, chính vì vậy nếu bạn muốn câu thành công thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây của Cuồng nhé!

Chuẩn bị, kiểm tra mồi câu mực

Hầu hết các tàu sẽ trang bị cho bạn mồi câu mực, tuy nhiên bạn nên lựa chọn mồi sao cho hợp lý nhé! Mồi giả thường có loại là hình tôm và hình con cá.Các bạn nên mua mồi câu chất lượng được sản xuất từ Japan, ví dụ như hiệu Yo – Zuri sẽ đạt hiệu quả cao hơn và nhạy mới mực hơn. Ngoài miếng mồi câu mực được làm tinh vi ra thì vẫn còn một lớp phụ kiện phản quang nhằm thu hút sự chú ý của đàn mực kéo đến ăn mồi.  Cho nên các bạn cần phải hết sức lưu ý khi chọn mồi. Trong đó mồi tôm là mồi được đàn mực ưu thích nhất, còn đối với mồi cá thì cũng được nhưng không được nhạy cho lắm.

Lựa chọn cần câu mực sao cho phù hợp

Sau khi lựa chọn được miếng mồi ngon, tiếp theo chúng ta nên tìm kiếm một chiếc cần câu mực phù hợp. Theo kinh nghiệm của những người câu trước nói với Cuồng rằng nên chọn những loại cần mềm và dẻo có độ dài từ 2m đến 3m. Hay có thể sử dụng các loại cần iso để có thể nhận biết được cảm giác của con mực khi cắn câu. Nếu như bạn muốn dân dã hơn thì có thể sử dụng cần câu bằng trúc và bát cước. Tour câu mực đêm cho thuê xe honda

Dụng cụ như cần câu, vợt và mồi câu sẽ được đơn vị vận hành Tour cung cấp.

Kỹ thuật câu mực

Sau khi đã chuẩn bị hết những vật dụng ở trên, tàu sẽ trở mọi người tới những địa điểm thích hợp neo thuyền lại để chuẩn bị câu mực.
 
Với những khách du lịch Nha Trang lần đầu đi câu mực đêm Nha Trang thì bạn cần dành thời gian để làm quen trước đã nhé! Trước hết hãy tập ném mồi ra xa sau đó thả dây cước để khi nào mồi chạm xuống đáy biển thì sẽ thấy dây cước chùng lại. Lúc này bạn chỉ cần thu dây cước lại 1 vòng sau đó thỉnh thoảng thì giật mạnh về phía sau.  
Tuy nhiên, quá trình khi kéo dây lại bạn cần phải bình tĩnh và khéo léo một chút để không làm mực bị rơi mất nhé! Nếu như bạn đã ngồi quá lâu mà không thấy con mực nào cắn mồi thì đừng vội nản lòng mà hãy chuyển sang vị trí khác có nhiều mực hơn nhé!

 Với những con mực được câu lên, bạn có thể nhờ chủ tàu chế biến và tưởng thức luôn tại chỗ cũng được. Thưởng thức mực tươi khiến ai cũng cảm thấy thích thú và thỏa mãn.

Có 2 loại hình tour câu mực chính ở Nha Trang:

+ Loại 1: Đó là bao gồm xe đưa đón, tàu vận chuyển còn việc ăn uống tự túc. Với cách này thì du khách phải chuẩn bị đồ ăn, đồ uống cho hợp lý vì trên tàu không có bếp nấu ăn.

+ Loại 2: Tour trọn gói, du khách sẽ thoải mái trải nghiệm khám phá mọi hoạt động khác đều được bên vận hành Tour thực hiện từ : xe đưa đón, tàu vận chuyển, tiệc BBQ trên tàu, đồ ăn thức uống,…

Tour Câu Mực Đêm cho thuê xe honda

Dưới đây là một lịch trình cơ bản câu mực mà bạn có thể tham khảo:

15h00: Du khách xuống Cảng bắt đầu hành trình trải nghiệm tour câu mực đêm tại Nha Trang.

15h45: Mất khoảng 45 phút tàu sẽ đưa quý khách đến đảo Hòn Một hoặc Bãi Dài, nơi quý khách được thoải mái đắm mình trong làn nước xanh mát, ngắm những rạng san hô và muôn vàng loài cá với nhiều màu sắc tuyệt đẹp.

17h00: Đến nhà hàng nổi, tàu neo lại khu vực câu mực cho quý khách thả mồi câu (khách sẽ được phục vụ cần câu, ống câu).

Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vớt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

19h00: Thưởng thức một bữa ăn BBQ hải sản (tôm sú nướng, cá nướng xiên, mực nướng xiên…) và ngắm nhìn khung cảnh yên bình của biển cả và những ánh đèn ven bờ biển.

21h00: Tàu đưa khách về lại Cảng Nha Trang, xe đưa khách về lại điểm đón ban đầu, tạm biệt và kết thúc chuyến câu mực đêm đầy thú vị tại Nha Trang.

 Nếu bạn chưa có một lịch trình khám phá các hòn đảo xinh đẹp cụ thể nào cho chuyến du lịch tại Nha Trang, bạn có thể  tham khảo các Tour như: Tour City Nha Trang, Tour3 Đảo, Tour 4 Đảo, Tour Vịnh Ninh Vân, Tour câu mực đêm

Nếu bạn du lịch tự túc và muốn tự mình khám phá các cảnh đẹp ở thành phố biển Nha Trang, bạn cũng có thể chọn cho mình 1 chiếc xe máy rồi vi vu khắp thành phố.

Thủ tục  thuê xe máy ở Nha Trang hiện nay khá đơn giản, chỉ mất khoảng 5p là bạn có ngay cho mình một phương tiện để khám phá các địa điểm nổi tiếng trong trung tâm thành phố Nha Trang.

Liên hệ thuê xe máy Nha Trang Tại Đây

Tự hào là 1 trông Top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy hàng đầu Nha Trang

🔶 Dịch vụ tại Khala Angel luôn đảm bảo các tiêu chí:

💹Nhân viên giao và nhận xe tận nơi cho khách trong trung tâm thành phố Nha Trang , tư vấn cho khách các địa điểm ăn uống ngon với giá cả hợp lý.

💹 Thủ tục cho thuê xe máy và nhận xe máy rất đơn giản , nhanh chóng , không cần đặt cọc . 

Chi phí thuê xe máy 24h tại nha trang giao động từ: 120.000đ - 150.000đ cho các loại xe phong cách hiện đại thời thượng như:AB , SH , VISION , JANUS , LEAD , NVX 

Hãy để Khala Angel đồng hành cùng bạn trong chuyến tham quan các địa điểm đẹp tại trung tâm thành phố này nhé.

>>> Xem thêm dịch vụ hỗ trợ đưa đón sân bay tại đây

Liên hệ với chúng tôi tại: 
Hotline: 09 1446 1446

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: