Dịch Vụ Xe Đưa Đón Sân Bay Cam Ranh - Nha Trang Của Khala Angel

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.




Đến thành phố Nha Trang bằng đường hàng không, chuyến bay của bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Cam Ranh, sau đó bạn có thể di chuyển về TP. Nha Trang bằng xe bus, xe mini bus, xe khách, ... Tuy nhiên sử dụng các phương tiện công cộng này sẽ tốn khá nhiều thời gian của bạn trong việc chờ đợi, chất lượng xe cũng không quá tốt. Sau một chuyến bay dài, bạn phải mang theo nhiều hành lý và ngồi đợi thì thật sự sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng mệt mỏi. Lựa chọn tốt nhất cho bạn đó là sử dụng Dịch vụ xe đưa đón sân bay của Khala Angel. Khala Angel cung cấp dịch vụ xe ô tô đưa đón sân bay Cam Ranh - Nha Trang 2 chiều. 

Bảng giá dịch vụ ô tô đưa đón sân bay Cam Ranh - Nha Trang: 
1. Xe Mazda 3 - 4 chỗ: 250.000đ/ chuyến
2. Xe Toyota 2020 - 7 chỗ: 300.000đ/ chuyến




Khala Angel cam kết:
Luôn hỗ trợ khách hàng trong mỗi chuyến đi.
Xe đời mới, sang trọng, chi phí rẻ.
Lái xe thân thiện, lịch sự, đúng giờ.
Đảm bảo an toàn, chu đáo - Là người bạn đường đáng tin cậy.

Ngoài ra Khala Angel còn cung cấp Dịch vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang với thủ tục đơn giản, giao nhận xe tận nơi. 

Khi trải nghiệm dịch vụ của Khala Angel bạn còn được tặng Cẩm nang Du lịch toàn tập tại Nha Trang với rất nhiều thông tin về các địa điểm và hàng ngàn voucher giảm giá đính kèm trong quyển cẩm nang này. 


Hy vọng rằng Khala Angel sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến tham quan tại Nha Trang và xa hơn nữa. Cẩm Nang Du Lịch Nha Trang cho thuê xe máy ở nha trang

----------------------------------

Khala Angel – Dịch vụ cho thuê xe máy hàng đầu Nha Trang.

----------------------------------

*      Đặt xe:

☎️ Hotline:  09 1446 1446 

Website: khalaangel.com

Fanpage: Thuê xe máy Nha Trang Khala Angel

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: