DU LỊCH NHA TRANG: THUÊ XE MÁY ĐI CHỤP HÌNH SỐNG ẢO

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

MÙA HÈ SỐNG ẢO Ở NHA TRANG

Nếu mùa hè này bạn có kế hoạch đi biển tận hưởng kỳ nghỉ và thu hoạch những bộ ảnh sống ảo tuyệt vời. Thì hãy đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Nơi đây không chỉ có bãi cát vàng và nước biển trong xanh tuyệt đẹp mà còn có rất nhiều địa điểm thú vị, quán cà phê để bạn khám phá và checkin chụp hình sống ảo. 

Nhưng thật tốn kém và bất tiện khi bạn phải di chuyển bằng xe bus, taxi hay hay grab. Bạn vừa tốn nhiều thời gian để đợi chờ, vừa tốn nhiều tiền cho một chuyến đi mà không được hưởng trọn những làn gió biển và ngắm nhìn quang cảnh. Một điều vô cùng thú vị nữa khi quý khách trải nghiệm tại Nha Trang với chiếc xe máy của mình bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan các địa điểm nổi tiếng tại nha trang như: Viện Hải Dương Học, Cảng Cầu Đá, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Núi, Tháp Bà, Hòn Chồng, Khu Du Lịch Tắm Bùn,… và tất cả địa điểm này bạn đều có thể khám phá trong ngày tùy theo việc sắp xếp thời gian của bạn.

Tuy nhiên, hẳn là chẳng mấy ai đem theo xe máy đi du lịch đúng không nào! Đừng lo, Khala Angel - Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Nha Trang sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến du lịch. Chỉ cần 120.000 - 150.000 VNĐ/ ngày và một khoản chi phí nhỏ tiền xăng di chuyển với rất nhiều dòng xe máy cho bạn lựa chọn. Bạn có thể thoải mái đi mọi nơi bạn muốn, dừng bất cứ đâu để ăn uống, vui chơi và chụp hình. 

Vậy làm thế nào để có thể thuê xe máy của Khala Angle?

Thủ tục thuê xe máy tại Nha Trang khá đơn giản. Chủ yếu người thuê xe là khách du lịch nên chỉ cần có CCCD/CMND hoặc bằng lái xe là bạn sẽ dễ dàng thuê cho mình 1 chiếc xe để di chuyển.


Thời gian thuê xe tối thiểu là 1 ngày (Vd: từ 8h sáng hôm nay đến 8h sáng hôm sau được tính là 1 ngày), nếu bạn thuê thêm dưới 6 tiếng sẽ được tính là 1/2 ngày và nếu trên 6 tiếng thì sẽ tính thêm 1 ngày mới. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chính sách thuê xe tại bài viết: 

Chính Sách Cho Thuê Xe Máy Tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Khi cần thuê xe bạn chỉ cần liên hệ cho các đơn vị, Công ty cho thuê xe máykhoảng từ  10 – 20 phút sẽ có nhân viên mang xe đến cho bạn. Mỗi xe máy sẽ được trang bị 2 nón bảo hiểm đảm bảo chất lượng để bảo vệ bạn và người đồng hành. Khi nhận xe bạn nên kiểm tra xem trong cốp xe có đủ nón bảo hiểm không nhé. Và lưu ý rằng hãy đảm bảo tuân thủ an toàn giao thông khi thuê xe di chuyển. 

Chọn Khala Angle thuê xe máy, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ khác biệt. Khala Angle luôn giao cho bạn những chiếc xe máy đời mới, đẹp và đảm bảo mọi phụ tùng tốt nhất như phanh, đèn xe, gương chiếu hậu, ... 



Ngoài ra, khi trải nghiệm dịch vụ của Khala Angle bạn còn được tặng Cẩm nang Du lịch toàn tập tại Nha Trang với rất nhiều thông tin về các địa điểm và hàng ngàn voucher giảm giá đính kèm trong quyển cẩm nang này. 

Hy vọng rằng Khala Angel sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến tham quan tại Nha Trang và xa hơn nữa. Cẩm Nang Du Lịch Nha Trang cho thuê xe máy ở nha trang

----------------------------------

Khala Angel – Dịch vụ cho thuê xe máy hàng đầu Nha Trang.

----------------------------------

*      Đặt xe:

☎️ Hotline:  09 1446 1446 

Website: khalaangel.com

Fanpage: Thuê xe máy Nha Trang Khala Angel



Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: