Những Lưu Ý Khi Thuê Xe Máy Di Chuyển Trong Chuyến Du Lịch Của Bạn

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Bạn đang có nhu cầu thuê xe máy để di chuyển trong chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, bạn hơi lo lắng vì sợ bị chặt chém giá cả, phương tiện bạn đang đi liệu có đảm bảo an toàn? Hay liệu cơ sở cho thuê xe máy đang giữ giấy tờ của bạn có thể bắt bạn trả những khoản phụ thu không phù hợp.
Dịch Vụ Thuê Xe Máy Nha Trang Khala Angel
Dưới đây, Khala Angel sẽ chia sẻ những lưu ý cho bạn khi thuê xe máy trong chuyến du lịch của bạn.

1. Hãy lựa chọn cơ sở thuê xe máy uy tín

Tại Nha Trang, ngày càng có nhiều đơn vị cho thuê xe máy phát triển, nhưng không phải tất cả đều mang lại dịch vụ uy tín cho khách hàng. Thuê Xe Máy Nha Trang Khala Angel
Một trong những cơ sở cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang chính là Khala Angel. Với chất lượng xe vượt trội, tất cả xe ở Khala Angel đều là xe mới, đầy đủ phụ tùng và giấy tờ. Cùng dịch vụ giao nhận xe tận nơi, bạn sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn Dịch vụ thuê xe máy Nha Trang Khala Angel.

Dịch Vụ Thuê Xe Máy Khala Angel

Tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm đến đó là chất lượng sản phẩm thay vì giá cả. Bởi vì chiếc xe sẽ là phương tiện bạn điều khiển, nắm giữ sự an toàn và tính mạng của bạn cùng người đồng hành phụ thuộc. Vì vậy, bạn đừng chỉ để tiết kiệm một số tiền nhỏ mà phải đi chiếc xe máy không đảm bảo an toàn nhé!
Khi thuê và trả xe, bạn nên gọi trước 20-30 phút để công ty sắp xếp nhân viên giao, nhận xe đúng điểm hẹn và thời gian để tránh chậm trễ giờ. Thuê Xe Máy Nha Trang Khala Angel
Dịch Vụ Thuê Xe Máy Nha Trang

2. Mang giấy tờ khi thuê xe máy

Thủ tục thuê xe máy tại Nha Trang khá đơn giản, bạn chỉ cần có 1 CCCD/CMND hoặc bằng lái xe là có thể thuê được một chiếc xe máy "sang xịn".
Bạn có thể liên hệ cho cơ sở thuê máy để đặt xe thông qua Website Khalaangel.com hoặc qua  Fanpage Thuê Xe Máy Nha Trang Khala Angel. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện 09 1446 1446. Sau khi nhận thông tin từ khách hàng công ty sẽ sắp xếp nhân sự giao xe cho bạn đúng điểm hẹn với thời gian nhanh nhất.

Dịch Vụ Thuê Xe Máy Nha Trang Khala Angel

3. Kiểm tra xe máy kỹ càng trước khi nhận xe 

Khi nhân viên công ty giao xe đến cho bạn, bạn nên kiểm tra kỹ càng để tránh tiền mất tật mang. Bạn nên kiểm tra xe có đủ gương chiếu hậu không, phanh xe, hệ thống đèn xe, còi, tay ga còn hoạt động tốt hay không. Lốp xe có mòn quá không. 
Bạn lưu ý không nên thuê xe máy cũ quá vì xe cũ sẽ có dễ xảy ra những vấn đề bất ngờ trong chuyến đi của bạn. Điều này khiến bạn và người đông hành thiếu sự an toàn. Ngoài ra bạn sẽ phải chịu chi phí sửa chữa xe vì xe hư hỏng trong lúc bạn thuê. Mặc dù sự hư hỏng không phải do bạn gây ra, nhưng một số chủ xe không trung thực có thể sẽ "bắt vạ" bạn chịu chi phí đó. 
Khi thuê xe máy tại thuê xe máy Nha Trang Khala Angel thì bạn hãy yên tâm về chất lượng, xe luôn được bảo dưỡng bảo hành hàng tháng tại các cửa hàng của Honda và Yamaha.
Với tiêu chí luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu trước khi giao cho khách hàng, tất cả xe phải được nhân viên kiểm tra kỹ càng. 
Thuê Xe Máy Nha Trang Khala Angel

4. Xử lý vấn đề trong quá trình thuê xe

Lưu ý quan trọng nhất khi thuê xe máy ở Nha Trang là cách xử lý trong quá trình sử dụng xe. 
Nếu đang sử dụng xe máy thuê nhưng không may lại bị hư hỏng, hay gặp tai nặn bất ngờ,  bạn cần phải gọi điện ngay cho đơn vị cho thuê xe để họ giúp bạn giải quyết nhanh nhất các tình huống xấu đó. Khala Angel luôn túc trực tổng đài 27/24 hỗ trợ bạn.
Dịch Vụ Thuê Xe Máy Khala Angel
Bên cạnh đó, khi bạn điều khiển xe máy trong chuyến du lịch, bạn cần nghiêm túc chấp hành luật giao thông để tránh gặp những tình trạng đáng tiếc hay bị công an phạt. Điều này sẽ gây phiền phức cho cả bạn và cơ sở thuê xe. Ảnh hưởng đến chuyến đi chơi của bạn. 
Với những kinh nghiệm Khala Angel chia sẻ cho bạn, đây là bí quyết cần thiết khi thuê xe máy tại nha trang mà Khala Angel đã tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp bạn thuê được xe ưng ý và có chuyến đi vui vẻ nhất. Thuê Xe Máy Nha Trang Khala Angel


Liên hệ đặt xe hoặc đưa đón sân bay tại:
Hotline: 09 1446 1446

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: