Trải Nghiệm Khám Phá Thành Phố Nha Trang Bằng Xe Máy

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Trải Nghiệm Khám Phá Thành Phố Nha Trang Bằng Xe Máycho thuê xe máy theo tháng

Du lịch tiết kiệm với xe thuê xe máy nha trang  – Khala Angel 

Đập toan nổi lo về chặt chém khi du lịch nha trang, gò bó về thời gian di chuyển, xe không chất lượng,...

Khala Angel  sẽ giải quyết tất cả những vấn đề này giúp bạn và khiến bạn hài lòng nhất. 

Trải Nghiệm Khám Phá Thành Phố Nha Trang Bằng Xe Máy cho thuê xe máy theo tháng

👉 Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ tại công ty.

✅ Được đầu tư một cách chỉnh chu và bài bản nhất về các dòng xe tại công ty. Sản phẩm của Khala Angel đều được kiểm định thường xuyên về chất lượng và  kiểm tra kỹ trước khi đưa đến tay của khách hàng.

Đa dạng về loại xe

Tại Khala Angel có nhiều loại xe hiện đại, phong các thời thượng bạn có thể lựa chọn từ loại xe tay ga phổ thông cho đến các loại xe cao cấp như thuê xe Sh bên công ty cũng có thể đáp ứng, hiện tại dàn xe tại Khala Angel có các loại  như: Honda AirBlade, Honda Vison, Honda Sh, Yamaha Janus, Yamaha NVX...

🔑 Sản phẩm tại Khala Angel đều là các dòng xe hiện đại và thời thượng bật nhất hiện nay. Với các tính năng như Smart Key, Phun xăng điện tử ,... giúp nâng cao về độ an toàn và tiệt kiệm được nhiên liệu khi di chuyển.

Bạn sẽ chủ động được thời gian di chuyển của mình. Tự do khám phá các địa điểm nổi tiếng trong trung tâm thành phố như: Nhà thờ Đá, Chùa Long Sơn, Viện hải dương học, tháp bà Ponagar,..


💥 Đặc biệt đội ngũ nhân viên giao và nhận xe luôn trong tác phong sẵn sàng phục vụ đảm bảo đúng thời gian và đúng địa điểm  theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay Khala Angel cung cấp nhiều loại xe và loại  hình dịch vụ khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn Trải Nghiệm Khám Phá Thành Phố Nha Trang Bằng Xe Máy cho thuê xe máy theo tháng

Giá xe tay ga phổ thông : 120.000đ/ngày

Giá xe tay ga cao cấp : 150.000đ/ngày

Giá hỗ trợ đưa đón sân bay bằng ôtô 4 chỗ : 250.000đ/ngày

✅ Giá hỗ trợ đưa đón sân bay bằng ôtô 7 chỗ: 300.000đ/ngày

☎️ 0️⃣9️⃣1️⃣4️⃣4️⃣6️⃣1️⃣4️⃣4️⃣6️⃣
☎️ 0️⃣9️⃣8️⃣5️⃣9️⃣7️⃣1️⃣4️⃣6️⃣6️⃣

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: