Ngắm bình minh trên biển Nha Trang

Dịch Vụ cho thuê xe máy tại Nha Trang Khala Angel. Đơn vị cho thuê xe máy uy tín hàng đầu Nha Trang với các dòng xe đời mới và được bảo trì thường xuyên, những chiếc xe chúng tôi cung cấp cho bạn tuyệt vời như chính chiếc xe mà bạn đang sử dụng hàng ngày.

Ngắm bình minh trên biển Nha Trang cho thuê xe 50cc
Là điểm du lịch nổi tiếng, Nha Trang mùa nào cũng đẹp, nhất là vào giữa mùa thu, khoảng tháng 8, 9. Lúc này những cơn nóng mùa hè gần như không còn mà thay vào đó là những buổi sáng mát dịu. Đây là thời điểm lý tưởng để đi dạo, ngắm bình minh trên biển.
Được che chắn bởi các đảo, vịnh Nha Trang khá kín gió, mực nước êm, biển xanh, sạch nên lúc nào cũng có người tắm. Biển Nha Trang đẹp nhất vào giữa mùa thu (tháng 8-9), lúc này những cơn nóng mùa hè gần như không còn mà thay vào đó là những buổi sáng mát dịu, đi bộ không thấy mệt và các bạn gái có thể tha hồ tạo dáng chụp hình trên bờ biển.
Có hai cách ngắm bình minh trên biển Nha Trang: Ngắm biển từ trong phố và biển ở ngoại ô.
Biển trong phố
Ra biển từ khoảng 5 giờ sáng bạn sẽ ngắm được cảnh mặt trời nhô lên mặt biển.
Nếu bạn ở bất cứ khách sạn nào trong phố, chịu khó dậy sớm đi bộ ra biển khoảng từ 5 giờ sáng, loanh quanh vài con đường, bạn sẽ thấy được mặt trời từ từ nhô lên trên mặt biển và thật khó bỏ qua khoảnh khắc đáng giá này để lưu lại hình ảnh kỷ niệm.
 Nhiều người say mê chụp ảnh bình minh Nha Trang nhưng để có được bộ ảnh hoàn hảo, đẹp không dễ chút nào nếu không kiên nhẫn. Nha Trang không chỉ có thể ngắm biển ngay trong phố mà nhìn xa xa còn có những dãy núi rất đẹp. Chính điều này đã làm cho bức tranh bình minh trên biển lộng lẫy, huyền ảo hơn.
Nếu chiều hôm trước có mưa, sáng hôm sau bạn có thể ghi được hình ảnh mặt trời hồng phía chân trời và dải mây lưng chừng núi, một khung cảnh rất đẹp. Ngắm bình minh trên biển Nha Trang cho thuê xe 50cc
Biển ngoại ô Ngắm bình minh trên biển Nha Trang cho thuê xe 50cc
Bình minh trên biển ở ngoại ô rất yên bình với những chiếc ghe, tàu đánh cá. Ánh nắng mặt trời chiếu vào các tòa nhà cao tầng làm nên khung cảnh rất đẹp và sống động.
Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp hay xe máy chạy ra khỏi trung tâm thành phố khoảng 4km về phía Bắc theo đường Phạm Văn Đồng, ở đây bạn sẽ thấy một bình minh rất khác lạ. Giá thuê xe máy tại nha Trang hiên tại giao động từ 60,000đ - 150,000đ/ngày.
 Thời gian thích hợp là 5h30 - 6h, lúc này mặt trời không hướng thẳng vào bờ mà lệch từ phía sau do bờ biển cong. Bạn sẽ ghi lại được hình ảnh bình minh trên biển rất êm đềm và bình yên với những chiếc ghe, tàu, thúng. Ánh nắng mặt trời chiếu vào các tòa nhà cao tầng làm nên những hình ảnh rất đẹp, sống động. Nếu thích một bức ảnh selfie, bạn có thể chụp với background là mặt biển xanh, mây trắng, những chiếc thuyền… mà không sợ bị ngược sáng.
Cũng trên đường Phạm Văng Đồng, đến khu vực Bãi Tiên, bạn sẽ thấy một chợ cá nhỏ. Gọi là chợ vì có cảnh bán mua chứ thật ra chỉ là một nơi để ghe thuyền tấp vào đưa cá lên bờ.
Hải sản bán ở đây chắc chắn là tươi, hoàn toàn không ướp hóa chất và giá khá mềm. Những người đi biển từ chiều hôm trước và sau một đêm “lục sục” ngoài biển, sáng hôm sau họ đưa vào đủ các loại hải sản tươi xanh, ngon mắt.
Ngắm bình mình tại biển sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bất kỳ du khách nào, nếu bạn là một người yêu cái đẹp thì nhất định không nên bỏ qua. Để di chuyển đến các địa điểm ngắm bình mình thì thuê xe máy sẽ là lựa chọn tối ưu và hiểu quả. Bởi sự linh hoạt và thủ tục thuê xe khá đơn giản.
 Là một trong đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy hàng đầu Nha Trang, Khala Angel tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. 
Ngoài ra khi đến Khala Angel bạn sẽ nhận được nhiều  Voucher hấp khi dùng bữa tại các nhà hàng hải sản nổi tiềng tại Nha Trang như: Hải Sản Ty Rô, Hải Sản Thanh Sương, Hải Sản Bốn Bao, Hải Sản Bến Cảng,...
 🔶 Dịch vụ tại Khala Angel luôn đảm bảo các tiêu chí:
💹 Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng nhân viên giao và nhận xe tận nơi cho khách trong trung tâm thành phố Nha Trang , tư vấn cho khách các địa điểm ăn uống ngon với giá cả hợp lý.
💹 Thủ tục cho thuê xe máy và nhận xe máy rất đơn giản , nhanh chóng , không cần đặt cọc. 
Ngắm bình minh trên biển Nha Trang cho thuê xe 50cc
Đa dạng về loại xe với dàn xe phong cách thời thượng : AB , SH , VISION , JANUS , LEAD , NVX 

💖Hãy để Khala Angel đồng hành cùng bạn trong xuyết suốt chuyến du lịch tại Nha Trang cũng như trong những chuyến du lịch sắp tới của bạn tại thành phố biển xinh đẹp này. 
Bạn cần hỗ trợ hoặc đặt xe có thể liên hệ với chúng tôi trực tiếp tại Website: https://www.khalaangel.com/ hoặc Fanpage: Cho thuê xe máy nha trang Khala Angel
Bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ: 19 Khúc Thừa Dụ, Phường Phước Long, TP Nha Trang hoặc hotline: 09 1446 1446

Có thể bạn quan tâm:

Khala Angel

Hiện nay, Thuê Xe Máy Nha Trang KHALA ANGEL không ngừng cung cấp và cập nhật thêm các dòng xe đời mới , các sản phẩm thể hiện đẳng cấp , sự sang chảnh khi đến tay khách hàng . Đồng thời liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên theo tiêu chuẩn 5 sao để hướng tới tầm nhìn trở thành Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đẳng Cấp Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao tại Nha Trang. + Đặt xe ngay

Bạn cần tư vấn thuê xe máy tại Nha Trang - KHALA ANGEL

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau: